4000 Essential English Words

0
66

Qua cuốn sách này, bạn sẽ nhận được giải thích chi tiết cho 4000 từ vựng phổ biến nhất trong tiếng Anh. Sau khi học, hãy kết hợp với kiến thức ngữ pháp để nâng cao khả năng ngôn ngữ của bạn một cách nhanh chóng.

Bạn sẽ được cung cấp 4000 từ vựng thường dùng nhất

Gồm một loạt 6 cuốn, bộ sách “4000 Essential English Words” được thiết kế để tập trung vào các từ có tần suất xuất hiện cao trong thực tế, nhằm củng cố vốn từ vựng của người học từ cấp cơ bản đến nâng cao.

Các từ trong sách thực chất là những từ thông dụng, phần lớn có thể tìm thấy trong nhiều văn bản nói hoặc viết. Vì vậy, sau khi học các từ mục tiêu, người học sẽ có khả năng hiểu đầy đủ các từ vựng khi gặp chúng trong văn bản và trong giao tiếp. Mỗi đơn vị trình bày 20 từ được xác định và sử dụng trong các mẫu câu.

Sách “4000 Essential English Words” được nhiều giáo viên và học sinh ở Việt Nam lựa chọn và tin tưởng sử dụng vì chất lượng và kiến thức rất phù hợp. Các từ vựng được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, kết hợp với bố cục mỗi bài rất khoa học và đi kèm với hình ảnh minh họa sinh động. Đồng thời, ở cuối mỗi bài học còn có phần đọc hiểu theo dạng truyện, chứa những từ vựng bạn đã học trong bài.

Mỗi cuốn sách trình bày khoảng 700 từ vựng. Mỗi từ vựng được trình bày trong ngữ cảnh thông qua các ví dụ rất dễ hiểu, và đặc biệt là có file audio MP3 đi kèm, được thu âm bằng giọng đọc của người bản ngữ. Bạn có thể luyện nghe thông qua những file MP3 này và cũng có thể luyện đọc theo họ để nâng cao kỹ năng Reading.

LINK DOWNLOAD

IELTS expert